Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediKare-DK79

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediKare-DK79 hình thành cho bạn thói quen bảo vệ và kiểm tra huyết áp ngay tại nhà, nhờ phương pháp đo dao động cùng nhiều tính năng hiện đại, cho kết quả chính xác, nhanh chóng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.
 

Ưu điểm của máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediKare-DK79


Máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediKare-DK79 thuộc thương hiệu Drkare nổi tiếng trên toàn thế giới về công nghệ và thiết bị sức khỏe sử dụng trong gia đình. Máy được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, sử dụng phương pháp đo dao động, tự động đo huyết áp, nhịp tim tại vị trí bắp tay cho kết quả chính xác nhất. 
Máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediKare-DK79

Không chỉ đo huyết áp hay nhịp tim, máy sử dụng hiệu quả nhờ được trang bị thêm tính năng báo huyết áp khi ở mức báo động với 3 mức đèn cơ bản như xanh, vàng, đỏ cùng 3 mức độ bình thường, tiền tăng huyết áp và tăng huyết áp giai đoạn 1 và 2. 

Chức năng báo rối loạn nhịp tim cũng được sử dụng hiệu quả, người dùng có thể yên tâm dùng ngay tại nhà, giúp sớm phát hiện những dấu hiệu về tim mạch và đưa ta phương pháp phòng ngừa kịp thời. 

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay MediKare-DK79 chính là gợi ý hoàn hảo nhất cho những ai muốn mua thiết bị y tế bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Muốn mua máy tốt, chất lượng với giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0933.67.60.69 bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét