Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Máy đo huyết áp Microlife BP A3 Basic

Máy đo huyết áp Microlife BP A3 Basic là dòng sản phẩm tiên tiến, trang bị công nghệ hiện đại mới nhất của Microlife, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng nhờ khả năng đo nhanh cho kết quả chính xác nhất. 

Ứng dụng công nghệ bơm và cảm biến thông minh Gentle+


Mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại, máy đo huyết áp Microlife BP A3 Basic trang bị công nghệ hiện đại Gentle+ , không chỉ giúp máy đo nhanh chính xác mà còn tiết kiệm thời gian đo một cách hiệu quả. Máy đo hoàn toàn tự động, tự động bơm và sả khí mà không cần cài đặt hay bơm khí lại như những dòng máy cũ, cực kì tiện dụng.
Máy đo huyết áp Microlife BP A3 Basic

Công nghệ mới MAM giúp thực hiện 3 lần đo liên tiếp


Bên cạnh Gentle+ thì chúng ta cũng không thể bỏ qua công nghệ mới MAM đem lại khả năng thực hiện đo liên tục với 3 lần đo liên tiếp, lấy kết quả trung bình nhanh chóng, tự động, kết quả chính xác, đáng tin cậy. Màn hình hiển thị bên trên máy cũng khá lớn, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đọc nhanh, chính xác. 

Công nghệ PAD hỗ trợ việc phát hiện chứng rối loạn nhịp tim


Không chỉ đo huyết áp mà máy đo huyết áp Microlife BP A3 Basic còn có khả năng phát hiện rối loạn nhịp tim, cảnh báo sớm cho bệnh nhân nhờ công nghệ PAD cùng thao tác đo huyết áp thông thường, từ đó, có thể ngăn chặn được những biến chứng tim mạch mà có nguy cơ rất cao đối với bệnh nhân tăng huyết áp mãn tính.

Chỉ với một chiếc máy đo huyết áp Microlife BP A3 Basic nhưng tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại khác nhau, quá thích hợp để trang bị cho gia đình mình đúng không nào. Bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy và gọi ngay đến chúng tôi theo HOTLINE 0933.67.60.69 để được mua máy chất lượng với giá rẻ nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét