Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Máy đo huyết áp omron HEM 7322

Máy đo huyết áp omron HEM 7322 là thiết bị đo huyết áp bắp tay cao cấp tốt nhất hiện nay nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, tốt nhất cho chính sức khỏe của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. 
 

Tính năng nổi bật của máy đo huyết áp omron HEM 7322


Khi sử dụng máy đo huyết áp omron HEM 7322, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi những đặc điểm  cũng như tính năng nổi bật mà dòng máy đo huyết áp này mang lại, cụ thể:

Đầu tiên đó chính là mẫu mã thiết kế khá nhỏ gọn, dù đi bất cứ đâu bạn cũng có thể mang theo mà không quá cồng kềnh hay chiếm nhiều diện tích, màu sắc trang nhã, màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng, nút điều chỉnh lớn, người mới sử dụng cũng có thể dùng mà không cần nhờ đến sự hướng dẫn của bác sĩ.
Máy đo huyết áp omron HEM 7322

Tiếp đến, máy sử dụng công nghệ Intellisense, tự động hoàn toàn, đo lường và kiểm tra tình trạng huyết áp của người đo nhanh chóng, hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối chỉ trong vòng 10 phút. 2 đèn LED được trang bị báo chỉ dẫn quấn vòng bít, màu xanh khi vòng bít quấn đúng, màu cam khi vòng bít quấn không đúng.

Không chỉ đo và hiển thị kết quả mà trong quá trình đo, máy đo huyết áp omron HEM 7322 còn kết hợp báo mức kết quả huyết áp, phát hiện rối loạn tim, báo cứ động người,...

Thời gian sử dụng pin dài, tuổi thọ của pin cao, tới 1.000 lần đo với pin Alkaline mới, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng. 

Mua máy đo huyết áp omron HEM 7322 là giải pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn cũng như mọi thành viên trong gia đình. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0933.67.60.69 là bạn đã có thể sở hữu máy tốt, chất lượng với giá rẻ nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét