Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Mẫu xe lăn nào thích hợp nhất cho người già

Người lớn tuổi khả năng đi lại hạn chế thì việc mua xe lăn cho người già là hoàn toàn hợp lý giúp họ có thể di chuyển tốt hơn, nhưng chọn mua như thế nào tốt nhất và phù hợp lại là câu hỏi được đặt ra.
Khi nói đến xe lăn, nhiều người thường nghĩ chúng chỉ dành cho người khuyết tật hoặc bệnh nhân trong bệnh viên, tuy nhiên, nếu gia đình bạn đang có người già, khả năng đi lại hạn chế thì tại sao không chọn mua xe lăn để hỗ trợ tốt nhất, thuận tiện trong việc đi lại hơn.

Chọn mua xe lăn cho người già

Xe lăn cho người già hiện nay khá đa dạng với hai loại chính đó là xe lăn tay và xe lăn điện.
Mẫu xe lăn nào thích hợp cho người già?
xe lăn tay cho người già
Với xe lăn tay, nhờ thiết kế đơn giản nên giá thành khá rẻ, tiện nghi, linh hoạt khi sử dụng, chỉ cần một lực đẩy nhẹ là xe đã có thể di chuyển, giúp cho những người già dù bị hạn chế khả năng di chuyển, nhưng họ vẫn đến được nơi họ muốn. Xe được lắp ráp bằng vật liệu cao cấp, khung vững chắc, dễ dàng thay đổi với nhiều tư thế như nằm, tựa, ngồi,…phù hợp với nhiều tình trạng sức khỏe hay sở thích sử dụng.
Mẫu xe lăn nào thích hợp cho người già?
xe lăn điện cho người già không được đảm bảo an toàn
Tương tự như xe lăn tay, xe lăn điện có nhiều nét cải tiến hơn, đảm bảo được chất lượng và độ tiện nghi với các dòng phổ biến như cao cấp, cao cấp ngã gập và xe lăn điện dạng gập phục hồi chức năng.
Các dòng xe lăn điện thường có giá thành cao hơn so với xe lăn tay nhưng mức độ tiện nghi thì không thể bàn cãi, giúp người già chủ động và dễ dàng hơn trong di chuyển, đảm bảo an toàn, thoải mái và đặc biệt không cần đến sự giúp đỡ từ người khác.
Trên đây chính là hai mẫu xe lăn dành cho người già cơ bản, tùy theo mức độ của bệnh nhân cũng như nhu cầu, khả năng kinh tế mà bạn nên có sự lựa chọn phù hợp nhất.
Khi mua xe lăn, đừng quên tìm đến chúng tôi hoặc liên hệ HOTLINE 0933.67.60.69 để được tư vấn và nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất bạn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét